Time Machine ga Nakutatte (Kuroko&Kise):: Kuroko no Basuke

 

Kise ไฮเปอร์ Kuroko ช่วงที่พร้อมกัน

————————————

อา~ ดีใจจังที่พบเธอ
ครับ ผมเองก็รู้สึกเหมือนกัน
โชคดีจริงๆ ครับ ที่ได้เจอกับทุกคน
Kurrrro Kocchi Yeah!! 

 

แม้วันวานเวลาผ่านเรามานานเทาไร
มันยังคงตรึงใจ และจดจำอยู่ตรงนี้ไม่เปลี่ยน
แม้ไม่มีไทม์แมชชีนที่จะย้อนไป
ความทรงจำดีๆ มันติดตรึงราวกับเริ่มต้นใหม่

 

หากว่าฉันลืมตาขึ้นเมื่อไหร่
อาจไม่พบใครสักคน
แต่เมื่อฉันปิดตาลงเมื่อใด
ตรงนั้นยังคงมี ภาพเธอคอยส่งยิ้มมา

 

อา~ อยากขอบคุณจริงๆ
ที่ฉันสนุกกับทุกๆอย่าง
อย่างที่ไม่เคยเป็น
อยากจะขอบคุณฟ้า
ที่ทำให้เราเป็นเราตอนนี้
ตัวฉันสนุกกับทุกวัน

ก็ไม่น่าแปลกใจ

นี่เธอ ช่วยมองดู และบอกกับฉันที
ตัวฉันมันเป็นยังไงช่วยบอกหน่อยซิว่าดี

ตอนนั้นเคยเป็นยังไง ตอนนี้มันดียังไง

ถ้าฉันมีเธออยู่ข้าง คงยอดยิ่งกว่า

ทุกคนนั้น
ต่างก้าวตามฝัน
สู่เส้นทาง
ที่ใจไม่อาจเอื้อมไป

แม้จะพบกับความอ่อนแอ เจ็บเท่าไร
ก็ยังพร้อมเดินก้าวต่อ

ฉันก็รู้ดีว่าพรุ่งนี้อาจต้องเจออีกทีกับความพ่ายแพ้

ไม่เป็นไรหรอก
เพราะต่างคนก็คงเหมือนกัน  ต้องเคยแพ้มา

 

แม้วันวานเวลาผ่านเรามานานเท่าไร
มันยังคงตรึงใจ และจดจำอยู่ตรงนี้ไม่เปลี่ย
แม้ไม่มีไทม์แมชชีนที่จะย้อนไป
ความทรงจำดีๆ มันติดตรึงราวกับเริ่มต้นใหม่

 หากว่าทักทายกันไม่ค่อยถูก อาจดูเหมือนคนห่างไกล
ไม่เป็นไรหากเราจะไม่ได้เจอ

เพราะฉันยังคงอยู่ได้สบาย
แม้ไม่ได้พบเธอ

 

วันนี้ดูท่าทางไฮเปอร์จังนะครับ
ผมว่าคุณต่างหากล่ะ  ที่ดูอาการหนัก
หรือว่าทีมใหม่จะเข้ากันไม่ได้ล่ะ

เลยต้องแวะมาหา กันบ่อยๆสินะครับ

จะมากี่ทีก็เถอะครับ จะพูดกี่ทีก็เถอะครับ

แต่ผมก็ไม่มีทางเปลี่ยนใจหรอกนะครับ

อุตส่าห์พูดขนาดนั้นรู้สึกเป็นเกียรติมาก
แต่ขอปฏิเสธอย่างเด็ดขาดครับ

ใจร้ายอ่ะ!”

ทุกคนนั้นต่างก้าวตามฝัน
สู่เส้นทางที่ใจไม่อาจเอื้อมไป

แม้จะพบกับความอ่อนแอ
เจ็บเท่าไร ก็ยังพร้อมเดินก้าวต่อ

แต่ฉันก็คิดว่าถ้าวันนี้
อยู่ๆใจก็เริ่มสั่นด้วยความเหงา

ขอเวลาซักนิด อยากเจอ
และลองพูดคุยกันเหมือนกับที่เคย
Yo!

แม้วันวานเวลาผ่านเรามานานเท่าไร
มันยังคงตรึงใจ และจดจำอยู่ตรงนี้ไม่เปลี่ยน
แม้ไม่มีไทม์แมชชีนที่จะย้อนไป
ความทรงจำดีๆ มันติดตรึงราวกับเริ่มต้นใหม่

 

หากว่าฉันลืมตาขึ้นเมื่อไหร่
อาจไม่พบใครสักคน
แต่เมื่อฉันปิดตาลงเมื่อใด
ตรงนั้นยังคงมี ภาพเธอคอยส่งยิ้มมา

อยู่คนเดียว
เธอก็คง จะต้องเหนื่อย
?ไม่เป็นไร ไม่เคยคิดว่าเหนื่อยเลย

อยู่คนเดียว
เธอก็คง เหงาหรือเปล่า
? ไม่เคยมี แต่ปัญหาสักอย่างเดียว

ถ้างั้นถ้างั้น ก็ดีแล้วล่ะ “แต่คุณดูไม่ค่อยพอใจเลยนะครับ”

ดีจริงๆ!! บอกแบบนี้โอเคเปล่า!
อยากพูดจากใจให้รู้

 

ทุกคนนั้นต่างก้าวตามฝัน
สู่เส้นทางที่ใจไม่อาจเอื้อมไป

แม้จะพบกับความอ่อนแอ
เจ็บเท่าไรก็ยังพร้อมเดินก้าวต่อ

เธอก็รู้ดีว่าพรุ่งนี้
อาจต้องเจออีกที
กับความพ่ายแพ้

ฉันชื่นชมยินดีอยากบอกเธอ

ฉันประทับใจจริงอยากบอกเธอ

นั่นคือคำที่พูดออกจากข้างในหัวใจ
wo
w wow นะ/ครับ

 

เอ้า
ลองคิดซะหน่อย
ไม่ดีกว่าครับ

อย่างฉันที่เยี่ยมไปซะทุกอย่าง และหน้าด้านด้วยครับ

แต่ลอง คิดดูคงสนุก อืม ล่ะมั้งครับ

อย่างงั้นก็โอเคงั้นสินะ!… ขอปฏิเสธครับ

โหดจัง! แค่ซักนิดซักหน่อย ก็ไม่มีครับ

ช่วงนี้
ฉันเก่งขึ้นรู้เปล่า
ก็รู้หรอกครับ

ดูสิ คิดดู มันคงสนุก กลับก่อนนะครับ

อย่าใช้ Misdirection ได้มั้ยล่ะ!!!

ทุกเวลาที่ผ่านเรามานานเพียงใด

มันยังคงตรึงใจ และจดจำอยู่ตรงนี้ไม่เปลี่ยน

แม้เคยเจอกับความเจ็บปวดมากมาย

มันคงเป็นบันทึกหน้าหนึ่ง ในชีวิตวันหนึ่ง

 

หากว่าฉันลืมตาขึ้นเมื่อไหร่

จะได้พบเจอกับเธอ

เพราะวันวานเมื่อวาน
ที่ผ่านพ้นไป

กลับสร้างบางสิ่งที่ฉันเป็นขึ้นมาทุกวันนี้เอง

Leave a Reply

