Family ~Yakusoku no Basho e::Reborn::

Yakusoku no basho e –Family (New version) –
Thai version 2.0 [01/2012 edited]  [from version 1.0 : 07/2008]


Goku : มองออกไป สุดทาง สุดขอบฟ้า
มันจะกว้างจะไกล สักเท่าไร
เดินออกไป สุดทาง เส้นเดิมนี้
แล้วจะพบ เป้าหมาย ที่ใด

Yama : หากแม้พรุ่งนี้ จะห่างไกล
จนไม่รู้จะก้าวไปเช่นไร
อยากให้เธอจดจำมันเอาไว้
หนึ่งคำขอว่าเราจะมาเจอ

Tsuna : ฉันไม่อาจข้ามไป เป็นแค่คนที่ไร้กำลัง
แต่หวังจะปกป้องเธอ คือพลังให้ฉันได้สู้ต่อไป

Hibari : “แข็งแกร่งกว่าผู้ใด” คือสิ่งเดียวที่ต้องการเป็น
จากวันนี้ ใจฉันไม่เคยหวั่นและไหว

Ryouhei :ฉันไม่อาจสู้ไป ไม่อาจเดินได้เพียงลำพัง
แม้อยากปกป้องเธอ กลับมีเพียงความหวังที่ดังออกมา

Mukuro : ไม่มีทางแพ้ใคร แกร่งกว่าเดิมทุกวันเวลา
อยากเติมความกล้าหาญ ด้วยคำหนึ่งคำนี้

Kyouko : หากวันใด จิตใจ เธอเงียบเหงา อาจระทม ระเทา ทั้งน้ำตา
หากวันใด จิตใจ เธอเหนื่อยล้า แล้วไม่รู้ จะหาทางใด

Haru : จากจิตใจข้างในกระจกนั้น ปัดบรรเทา ความทุกข์ ในหัวใจ
จับมือกันก้าวไป อย่าหวั่นไหว สู่ปลายทางที่สัญญากับเธอ

Rambo :มุ่งไปสู่เส้นทาง ก้าวต่อไปไม่เคยจะกลัว
แม้ว่าอาจหลงทาง แต่จะก้าวต่อไป ไม่เคยหวั่น ใจ!

Ipin : แม้ยามใดที่เรา เหนื่อยจนรวนร้าวเกินจะทน
มองกลับไป จะพบ พลังแห่งความหวัง

Reborn :  ล้มสักกี่ครั้งครา อย่าไปกลัว ลุกขึ้นเผชิญ
แล้วจงออกก้าวเดิน สู่ปัญหาที่ท้าให้เราฝ่าไป

Run : แม้ไม่อาจเห็นมัน แต่สิ่งนั้นข้างเคียงตัวเรา
อยู่ในใจเสมอ ก็คือหนึ่งความรัก

เบียงกี้: จากนี้และเรื่อยไป ที่ฉันจะมีคือคำขอบคุณ

futa: และความจริงเชื่อในใจเรา ว่าความหวังไม่เคยลาไกล

จางนีนิ: หากเพียงฝันวันเก่า ไม่เคยจาง ไม่เคยลืมเลือนไป

kusakabe: การเดินทางของเราก็ยัง ไม่สิ้นสุดลง

shouiji: ขอบฟ้าที่แสนไกล อยากเอื้อมมือไป คว้ามันกลับมา

spanner: ห่างเพียงกายไม่เคยกังวล จับมือไว้ด้วยใจของเรา

chrome: อยากปกป้องใจเธอ คุ้มครองเธอ ไม่ว่านานเท่าไร

basil: นั่นคือคนที่เคียงข้างกัน เหมือน Family

 

Tsuna : หากว่าสายลมยังไม่หยุดพัด ก็ไม่รู้จะสิ้นที่ทิศใด
โลกใบนี้จะหมุนไปทางไหน แล้วตัวฉันจะรู้ได้ไง

Reborn : เดินออกไปเผชิญกับพรุ่งนี้  อย่าไปสนว่ามันเป็นเช่นไร
หนึ่งชีวิตหนึ่งคนมีความหมาย ที่มากมายกว่าคำเอ่ยคำใด

Kyoko : ไม่ว่าอยู่หนใด ไม่เคยกลัวไม่เคยกังวล
Haru : เพราะเธออยู่ข้างกาย จะมีเพียงรอยยิ้มหัวเราะอย่างเคย
Ipin: ฝันที่ห่างหายไป แตกสลายก็คงคืนมา
all:  จะนำพาบุปผานั้นคืนสู่ใจฉัน

 

Mukuro : หมอกทมิฬบดบังกับตา
Hibari : ดั่งเมฆาที่ลอยสู่ฟ้า
Yama : ฝนซาซัด พาพัดเข้ามา
Rambo : ผ่านเป็นเสียงคำราม สู่แดนดิน
Goku: เมื่อยามใดพายุผ่านผัน

Ryouhei : จะพานพบตะวันสดใส
Tsuna : หากมองไปจะพบแสงสว่างจากฟ้า

ALL : จากนี้และเรื่อยไป ที่ฉันจะมีคือคำขอบคุณ
และความจริงเชื่อในใจเรา ว่าความหวังไม่เคยลาไกล
หากเพียงฝันวันเก่า ไม่เคยจาง ไม่เคยลืมเลือนไป
การเดินทางของเราก็ยัง ไม่สิ้นสุดลง

ขอบฟ้าที่แสนไกล อยากเอื้อมมือไป คว้ามันกลับมา
ห่างเพียงกายไม่เคยกังวล จับมือไว้ด้วยใจของเรา
อยากปกป้องใจเธอ คุ้มครองเธอ ไม่ว่านานเท่าไร
นั่นคือคนที่เคียงข้างกัน เหมือน Family

หากแม้ว่าพวกเรา จะล้มและพลาดพลั้งไปกี่ครั้ง
จิตใจดวงนี้ยังไม่หวั่น ความผูกพันช่วยนำทางไป
อาจดูเหมือนเลือนลาง ภาพจางๆ ที่ดูไม่ยิ่งใหญ่
แต่ในใจรู้อยู่ว่ามันย่อมมีความหมาย

รอยยิ้มและน้ำตา ที่ไหลลงมาไม่เคยหมดไป
จะโอบไว้ไม่ให้ร่วงโรย ก่อนออกเดินก้าวไปพร้อมกัน
แค่เพียงก้าวไปสู่ เส้นทางเดิน ที่แสนกว้างใหญ่
สู่ความฝันข้างเคียงกายกัน เหมือน Family

Leave a Reply

